Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Bạn đã biết cách làm mắt sáng khỏe với cà rốt chưa?

Cà rốt là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp, thế nhưng đây cũng là siêu thực phẩm top đầu trong việc làm mắt sáng đẹp. Vậy, bạn đã biết cách làm mắt sáng khỏe với cà rốt chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Công dụng của cà rốt đối với mắt

Cà rốt tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của bạn.

Cà rốt tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của bạn.

Cà rốt là một loại thực phẩm nổi tiếng chứa nhiều vitamin cũng như các loại muối khoáng không chỉ tốt cho sức khỏe, đẹp làn da mà còn vô cùng có ích cho mắt. Cụ thể, lượng vitamin C và caroten – chất tiền vitamin A trong cà rốt khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A giúp tăng thị lực và tăng cường phục hồi những chấn thương trên võng mạc mắt. Ngoài giá trị dinh dưỡng, cà rốt còn chứa sắt, vitamin A và có tác dụng phòng chữa thiếu máu.

Cách làm mắt sáng khỏe với cà rốt

Đắp mặt nạ bằng cà rốt là phương pháp được nhiều chị em yêu thích.

Đắp mặt nạ bằng cà rốt là phương pháp được nhiều chị em yêu thích.

Để làm mắt sáng khỏe với cà rốt, cách đầu tiên là bạn có thể bổ sung cà rốt vào các món ăn trong thực đơn hàng ngày của mình. Cụ thể, cà rốt phù hợp làm các món hầm như chân giò hầm cà rốt cùng khoai tây, nộm cà rốt – dưa chuột,…

Đặc biệt, nếu bạn có thời gian, hàng ngày hãy chọn những củ cà rốt tươi ngon để  lấy nước dùng. Cà rốt với lượng vitamin phong phú chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Không chỉ mắt sáng lên sau 1 thời gian sử dụng mà còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cuối cùng, nếu bạn quá ghét vị cà rốt, đừng lo, việc kết hợp cam và một chút chanh sẽ khiến cho mùi vị này bị át đi. Nước sinh tố cà rốt sau khi xay xong không chỉ thơm ngon mà còn đặc biệt gấp đôi lượng vitamin cũng như các hoạt chất chống oxy hóa. Sử dụng thường xuyên mắt bạn sẽ sáng và khỏe mạnh trước mọi sự tấn công của quá trình lão hóa mắt.

Cách khắc phục tật và làm đẹp đôi mắt

Sinh tố cà rốt vô cùng thơm ngon bổ dưỡng.

Sinh tố cà rốt vô cùng thơm ngon bổ dưỡng.

Đôi mắt khỏe chưa đủ, mà còn cần đôi mắt đẹp. Thế nhưng theo thời gian, chịu tác động của quá trình lão hóa, da chùng xệ và bọng mỡ mắt khiến đôi mắt của bạn trở nên thiếu linh động do hiện tượng sụp mí mắt.

Đừng lo, điều này hoàn toàn có thể khắc phục cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn phương pháp làm đẹp mắt phù hợp nhất với tình trạng của bản thân.

Cụ thể, đối với bọng mỡ và chùng xệ mắt, bạn có thể thực hiện phương pháp cắt mí để tạo đôi mắt hai mí to tròn long lanh. Cắt mí mắt về bản chất là một tiểu phẫu đơn giản mà ở đó các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật chuyên môn để loại bỏ mỡ thừa và vùng da chùng xệ quanh mắt, giúp bạn trẻ hơn chục tuổi.

Quy trình cắt mí mắt tại Thu Cúc diễn ra trong không gian phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cắt mí mắt hoàn toàn không đau, không sưng và không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Hàng chục ngàn khách hàng đã đến và hài lòng cùng dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc.

Một đôi mắt đẹp sẽ giúp tôn vinh lên thần thái xinh đẹp của bạn.

Một đôi mắt đẹp sẽ giúp tôn vinh lên thần thái xinh đẹp của bạn.

Trên đây là phương pháp làm đẹp mắt bằng thẩm mỹ cũng như cách làm mắt sáng khỏe với cà rốt. Hi vọng bạn sẽ áp dụng và sở hữu đôi mắt đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc làm đẹp xin vui lòng liên hệ với tổng đài 1900558896 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét