Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn ở đâu?

Vẫn biết cắt mí mắt là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất để làm đẹp mắt. Thế nhưng rõ ràng không phải ai cũng biết cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn ở đâu và những tiêu chí nào đánh giá một cơ sở thẩm mỹ tốt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Đôi mắt đẹp là đôi mắt phải to tròn, long lanh sáng rõ.

Đôi mắt đẹp là đôi mắt phải to tròn, long lanh sáng rõ.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp đôi mắt bằng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam – nơi mà đặc điểm mắt nhỏ, mắt một mí khá phổ biến.

Cắt mắt một mí là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ mỡ thừa vùng mí, cắt bỏ bọng mỡ mắt, tạo hình đôi mắt đẹp to sáng rõ đúng chuẩn các tiêu chí Á Đông. Cắt mí mắt Hàn Quốc gây ấn tượng với khách hàng bởi sự nhanh chóng, không đau, không để lại dấu vết sau thẩm mỹ. Đặc biệt nếu bấm mí Hàn Quốc chỉ giúp bạn duy trì đôi mắt đẹp trong khoảng thời gian nhất định thì cắt mí mắt Hàn Quốc lại đảm bảo duy trì đôi mắt hoàn mỹ trọn đời cho bạn. Điều này thật kỳ diệu đúng không nào? Cũng chính vì lẽ đó mà cắt mí mắt Hàn Quốc dành được cả cho những người đã lão hóa và bắt đầu có sự chùng xệ cũng như những bạn trẻ có nhu cầu làm đẹp đôi mắt.

Các tiêu chí đánh giá địa chỉ cắt mí mắt an toàn

Các ngôi sao vô cùng yêu thích việc làm đẹp bằng cắt mí.

Các ngôi sao vô cùng yêu thích việc làm đẹp bằng cắt mí.

Mặc dù là một tiểu phẫu đơn giản song nếu không được thực hiện tại một cơ sở uy tín, việc cắt mí mắt của bạn có thể trở thành thảm họa với hàng loạt các biến chứng không mong muốn như: viêm, sưng, tấy, cắt lệch, cắt quá dày, thiếu cân đối. Chắc chắn khi đó không chỉ tâm lý mà còn sức khỏe, thẩm mỹ của bạn cũng bị tác động.

Tuy nhiên không phải ai cũng  biết cách chọn lựa 1 địa chỉ làm đẹp mắt an toàn. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn thì hãy nhìn vào các tiêu chí sau:

-Được cấp phép của Bộ Y tế: Điều này là bước cơ bản và dễ dàng nhất để chứng minh địa chỉ này được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất, bác sĩ,…

-Bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề lâu năm

-Quy trình cắt mí chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

-Phòng mổ phải đảm bảo vô khuẩn.

Cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn ở đâu?

Cắt mí mắt giúp nhiều nữ diễn viên lột xác.

Cắt mí mắt giúp nhiều nữ diễn viên lột xác.

Như vậy với những tiêu chí trên, khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ được cắt mí Hàn Quốc an toàn. Tại Thu Cúc bạn sẽ được làm đẹp bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hiện đang và đã làm việc tại các Bệnh viện danh tiếng trên toàn quốc. Ngoài ra, việc cắt mí mắt theo đúng các bước quy định của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều cũng giúp bạn tối ưu sự an toàn.

Hàng ngàn phụ nữ trên khắp Việt Nam đã đến trải nghiệm và vô cùng hài lòng với sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng, đẳng cấp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả hoàn mỹ sau cắt mí mắt bạn cũng cần chú ý các điều sau trong quá trình chăm sóc:

-Tránh xa các thực phẩm như: gà, bò, đồ nếp, rau muống,…

-Kiêng không cho nước chạm vào vết thương chưa hồi phục.

-Kiêng sự ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ôn nhiễm,…

-Trong 5-7 ngày đầu có thể xuất hiện tình trạng sưng nhẹ, nhưng sẽ hết sau vài ngày.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ có đôi mắt đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ có đôi mắt đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn.

Như vậy chúng ta đã trả lời cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn ở đâu?”. Hi vọng bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp đầy quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét