Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Bạn đã biết gì về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc đang thịnh hành trong giới trẻ? Bạn có biết ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc so với bấm mí mắt không? Nếu không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng.

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng.

Cắt mí mắt Hàn Quốc cùng với bấm mí mắt Hàn Quốc là bộ đôi tiểu phẫu làm đẹp mắt thịnh hành nhất ở các nước châu Á. Không chỉ những người trẻ thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp yêu thích, cắt mí mắt còn được lòng các bà nội trợ, những chị đẹp ở mọi lứa tuổi.

Về bản chất, cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản mà ở đó các chuyên gia thẩm mỹ sau khi gây tê đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng trong toàn bộ quá trình sẽ tiến hành các thủ thuật loại bỏ bọng mỡ thừa và phần da chùng xệ. Sau đó, với bàn tay khéo léo, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình đôi mắt 2 mí tròn to long lanh sáng rõ.

Thật không ngoa khi nói rằng, cắt mí mắt Hàn Quốc chính là phép màu của thẩm mỹ, là biện pháp đơn giản, chi phí phải chăng mà có thể đem tới sự “lột xác” hoàn toàn cho khuôn mặt. Với cắt mí Hàn Quốc, bạn có thể trẻ hơn chục tuổi chỉ trong 1 cái chớp mắt!

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn làm đẹp với những chuyên gia đầu ngành.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn làm đẹp với những chuyên gia đầu ngành.

Khi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực hiện cắt mí mắt, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm sau:

-Được thăm khám và tư vấn làm đẹp mắt hoàn toàn miễn phí: Sau thăm khám sơ bộ, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn biện pháp làm đẹp mắt phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

-An toàn: Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ các bác sĩ đầu ngành có nhiều năm tu học tại nước ngoài. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ tối ưu hóa sự an toàn. Không chỉ thế, trước khi phẫu thuật bạn cũng sẽ được làm xét nghiệm, loại bỏ các trường hợp chống chỉ định.

-Hiệu quả thẩm mỹ cao: Sau cắt mí, bạn sẽ khắc phục được triệt để các tình trạng mắt sụp mí, mắt một mí, mắt lươn, mắt xếch, bọng mỡ mắt,…

-Mọi đối tượng, mọi độ tuổi đều có thể thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây cũng là ưu điểm nổi bật so với bấm mí Hàn Quốc bởi bấm mí chỉ được khuyên dùng cho những người dưới 25 và mắt chưa có dấu hiệu lão hóa cùng chùng xệ.

-Quy trình diễn ra nhanh chóng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng tại viện, có thể về nhà luôn.

-Sau cắt mí hoàn toàn không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Chỉ sau 1 tháng mắt bạn sẽ hoàn toàn hồi phục.

-Kết quả duy trì lâu dài.

Những chú ý sau khi cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí mắt tại Thu Cúc nhanh chóng, đơn giản.

Cắt mí mắt tại Thu Cúc nhanh chóng, đơn giản.

Sau khi cắt mí mắt, để đảm bảo kết quả được như ý, bạn cần chú ý những điều sau:

-Kiêng thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống,…

-Kiêng café, bia, rượu,…

-Không để nước chạm vào vùng mắt chưa ổn định, vệ sinh hàng ngày bằng dung dịch sát khuẩn.

-Không để ánh nắng chiếu trực tiếp vào vùng mắt còn đang nhạy cảm. Cụ thể khi ra ngoài trời nên đội mũ nón và đeo kính để bảo vệ mắt trước tác hại của tia UV.

-Không hoạt động mạnh, tránh va chạm không đáng có.

-Không làm việc quá lâu dưới màn hình máy tính, không xem ti vi quá nhiều.

-Thông thường sau cắt mí sẽ có hiện tượng sưng nhẹ, điều này là bình thường và bạn chỉ cần thực hiện chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì 5-7 ngày sau hiện tượng này sẽ biến mất.

-Sau 1 tháng thì mắt hoàn toàn ổn định, bạn có thể makeup như thường.

Các sao Hàn đều tin tưởng giải pháp cắt mí mắt.

Các sao Hàn đều tin tưởng giải pháp cắt mí mắt.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc”. Hi vọng bạn sớm thành công sở hữu đôi mắt đẹp cùng cắt mí mắt Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét