Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt chuyên nghiệp, an toàn và đẹp

Bạn có biết làm thế nào để được cắt mí chuyên nghiệp, an toàn và đẹp hay không? Nếu không thì hãy cùng chúng tôi gặp gỡ và trò chuyện cùng Bác sĩ Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để cùng giải đáp vấn đề này nhé!

PV: Chào bác sĩ, rất vui vì lại được gặp ông ngày hôm nay. Theo những nghiên cứu gần đây cho biết cắt mí mắt là dịch vụ được làm nhiều nhất tại các nước châu Á. Vậy thưa bác sĩ, phương pháp cắt mí này là giải pháp làm đẹp đôi mắt như thế nào?

Một đôi mắt to tròn long lanh sẽ khiến bạn thêm quyến rũ.

Một đôi mắt to tròn long lanh sẽ khiến bạn thêm quyến rũ.

Chào bạn! Một đôi mắt to tròn đáng yêu luôn là mong muốn của các chị em phụ nữ, thế nhưng thực tế không phải ai sinh ra cũng có may mắn như vậy. Rất nhiều trường hợp bị dị tật cả mắt hoặc là mắc các khuyết điểm vô cùng xấu xí khác như: mắt một mí, mắt lươn, mắt xếch,…khiến nhiều người kỳ thị vì những dự báo không tốt về nhân cách và số phận những người này trong nhân tướng học.

Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể cải thiện nhan sắc đôi mắt bằng phương pháp cắt mí mắt hiện đại. Đây là giải pháp làm đẹp từ Hàn Quốc và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em trên toàn châu Á – nơi mà mắt nhỏ trở thành một đặc trưng.

Để tiến hành cắt mí mắt các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê đảm bảo sự thoải mái trong cả quá trình. Sau đó, bằng thủ thuật chuyên môn, các bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ thừa và vùng da chùng xệ, tạo nếp mí rõ ràng cùng đôi mắt tròn to sáng rõ.

PV: Các khách hàng của chúng ta thường vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ an toàn, chuyên nghiệp mà lại đẹp, vậy bác sĩ có lời khuyên nào cho mọi người trước khi chọn lựa không ạ?

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp an toàn được nhiều chị em châu Á ưa thích.

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp an toàn được nhiều chị em châu Á ưa thích.

Để chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín bạn cần chú ý các tiêu chí sau:

-Được sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

-Có nhiều review tốt trên các diễn đàn làm đẹp cũng như bạn bè thân quen đã từng thực hiện.

-Có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi với nhiều năm tu học tại nước ngoài với con mắt thẩm mỹ tinh tế.

-Có hệ thống nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo.

-Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc phải được đảm bảo diễn ra đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Chỉ khi đáp ức được tất cả các yêu cầu này thì đây mới thực sự là địa chỉ xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng.

PV: Vậy khi khách hàng đến với Thu Cúc để cắt mí mắt sẽ được nhận những ưu biệt gì so với các nơi khác thưa bác sĩ?

Đến với Thu Cúc nhiều khách hàng đã có đôi mắt tròn đẹp long lanh tự nhiên. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.)

Đến với Thu Cúc nhiều khách hàng đã có đôi mắt tròn đẹp long lanh tự nhiên. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.)

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, đẳng cấp của một Bệnh viện – Khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời cả quy trình sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả trong phòng mổ vô khuẩn một chiều. Ngoài ra, trước khi thực hiện thẩm mỹ bạn cũng sẽ được thăm khám sức khỏe để loại trừ các trường hợp chống chỉ định, tối ưu hóa sự an toàn.

Trong 20 năm hoạt động của mình, Thu Cúc đã đem tới sự hài lòng cho hàng ngàn các khách hàng. Chính vì thế, thương hiệu Thu Cúc chính là sự đảm bảo tốt nhất về chất lượng và an toàn cho bạn.

Như vậy với cuộc trò chuyện trên hẳn bạn đã tự mình trả lời được câu trả lời cho vấn đề tìm kiếm một địa chỉ cắt mí mắt chuyên nghiệp, an toàn và đẹp. Hi vọng bạn sớm tiến hành làm đẹp và nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét