Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Thời gian phục hồi sau bấm mí mắt là bao nhiêu lâu?

Chào bác sĩ, cháu vừa thực hiện bấm mí mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu thời gian phục hồi sau bấm mí mắt là bao nhiêu lâu và liệu hiện tượng sưng nhẹ có phải là cháu đã gặp biến chứng rồi không? Cháu lo lắng quá, mong bác sĩ sớm giải đáp giúp! Cháu xin cảm ơn! (Giang Thanh Hòa, 17 tuổi, Hà Nam)

Trả lời

Chào Hòa,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thực hiện thẩm mỹ để làm đẹp và cải thiện nhan sắc cho đôi mắt là sự lựa chọn của đa số phụ nữ hiện đại. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ can đảm để thực hiện làm đẹp bằng “dao kéo”. Nếu bạn đang trong nỗi sợ đó, bạn có thể tìm đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc để khắc phục tình trạng mắt một mí, mí sụp, mí lót của mình. Đây là giải pháp làm đẹp mắt tối ưu được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng cho những ai đang đau đầu về tình trạng mắt thiếu thẩm mỹ mà lại không có bọng mí mắt và chưa xuất hiện sự chùng xệ của tuổi tác.

Bấm mí Babi Eyes là phương pháp làm đẹp mắt được nhiều chị em tin dùng tại Thu Cúc. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Bấm mí Babi Eyes là phương pháp làm đẹp mắt được nhiều chị em tin dùng tại Thu Cúc. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Để tiến hành bấm mí mắt, các khách hàng sẽ được tiến hành gây tê để đảm bảo sự thoải mái nhất trong cả quá trình làm đẹp. Thông thường, chỉ mất từ 15-20 phút ca bấm mí hoàn thành và bạn sẽ sở hữu đôi mắt như ước nguyện mà không đau, không sưng, không xâm lấn và không có cả dấu vết thẩm mỹ.

Đối với mỗi cơ địa sẽ có sự hồi phục khác nhau, tuy nhiên, đa số các khách hàng đã có vẻ đẹp tương đối hoàn chỉnh sau 1 tuần và dần ổn định trong vòng 1 tháng. Có một số người cơ địa dữ sẽ xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ, tuy nhiên, điều này là hoàn toàn bình thường và sẽ biến mất sau 5-7 ngày sau thực hiện. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng nếu thấy mặt xuất hiện hiện tượng này.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình bấm mí mắt đúng chuẩn an toàn Bộ Y tế.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình bấm mí mắt đúng chuẩn an toàn Bộ Y tế.

Để đôi mắt mau hồi phục và ổn định, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện những chú ý sau đây trong quá trình chăm sóc:

-Vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dịch sát khuẩn.

-Không dùng tay dụi mắt, không hoạt động mạnh tránh những va chạm không cần thiết.

-Không dùng cafe, bia, rượu hay các chất kích thích khác.

-Không ăn các loại thực phẩm chế biến từ đồ nếp, rau muống, thịt bò, hải sản, thịt gà,…

-Không hoạt động mắt quá nhiều trước máy vi tính, tivi,…

Bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt hai mí rõ ràng.

Bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt hai mí rõ ràng.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã đến và thực hiện bấm mí tại Thu Cúc. Với uy tín của mình suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc tự hào là đơn vị tiếp nhận và đi đầu trong công nghệ bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes. Đây là phương pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to, tròn, long lanh và sắc nét giúp tôn vinh thần thái của bạn.

Đến với Thu Cúc, ngoài việc được trải nghiệm quy trình bấm mí Hàn Quốc đúng chuẩn an toàn do Bộ Y tế xét duyệt, bạn còn được cảm nhận sự chăm sóc tận tình, chu đáo trong không gian sang trọng, đẳng cấp của một Bệnh viện – Khách sạn Quốc tế. Phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều tại Thu Cúc sẽ đảm bảo cho bạn một quá trình làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Đôi mắt to tròn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng ở khắp nơi.

Đôi mắt to tròn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng ở khắp nơi.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn trả lời cho bạn thắc mắc: “Thời gian phục hồi sau bấm mí mắt là bao nhiêu lâu?”. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để biết cách chăm sóc đúng cách, an toàn sau bấm mí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét