Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt có giữ được nguyên vẹn lâu dài?

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp đôi mắt được nhiều chị em chọn lựa. Thế nhưng cắt mí mắt có giữ được nguyên vẹn lâu dài không và làm sao để cắt mí mắt an toàn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cắt mí mắt có giữ được nguyên vẹn lâu dài không

Cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với Thu Cúc. (Lưu ý: Kết quả có sự khác nhau phụ thuộc vào cơ địa từng người)

Cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với Thu Cúc. (Lưu ý: Kết quả có sự khác nhau phụ thuộc vào cơ địa từng người)

Trong quan niệm thẩm mỹ của người châu Á, một đôi mắt đẹp và mang lại may mắn cho chủ nhân là đôi mắt to tròn long lanh. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được ưu ái cho đôi mắt ấy, rất nhiều người bị kỳ thị do sở hữu mắt xếch, mắt một mí,.. Tuy nhiên, bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt tròn to sáng rõ chỉ bằng 1 thao tác cắt mí mắt.

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp đôi mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này chính là việc bác sĩ sử dụng thủ thuật chuyên môn của mình để loại bỏ bọng mỡ cũng như phần da chùng xệ, tạo hình mắt hai mí. Cắt mí mắt được các chuyên gia đánh giá là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mí mắt hai mí rõ ràng, bền lâu theo thời gian.

Các tiêu chí để cắt mí mắt an toàn

Để kết quả cắt mí mắt được hoàn hảo nhất, bạn cần đảm bảo những yếu tố sau:

-Cần được thực hiện thẩm mỹ tại địa chỉ làm đẹp đã được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đảm bảo quy trình cắt mí đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

-Kết quả thẩm mỹ được quyết định trực tiếp bởi chuyên môn của bác sĩ thực hiện, chính vì vậy bạn cần chọn lựa kỹ càng trước khi thực hiện làm đẹp. Điều kiện tiên quyết là bác sĩ cần có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp.

Để cắt mí đẹp bạn cần được tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành.

Để cắt mí đẹp bạn cần được tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành.

-Chăm sóc đúng hướng dẫn sau khi cắt mí: Sau cắt mí mắt bạn cần kiêng các loại thức ăn chế biến từ bò, gà, rau muống, đồ nếp,…

-Thực hiện uống thuốc và tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

-Sau cắt mí tránh vận động mạnh để ngăn ngừa xô xát không cần thiết.

Ý kiến của các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc

 Là những người đi tiên phong trong việc làm đẹp, rất nhiều chị em đã đến Thu Cúc để trải nghiệm và cảm nhận những khác biệt từ dịch vụ nơi đây. Những người này có thể là những em sinh viên vừa lên Đại học, những hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội hay cả những diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc. Tất cả đều vô cùng hài lòng với dịch vụ cắt mí chuẩn Hàn và sự phục vụ tận tâm chuyên nghiệp tại Thu Cúc.

“Đến với Thu Cúc, tôi vô cùng ấn tượng bởi sự chăm sóc nhiệt tình cũng như sự tư vấn vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ chăm sóc viên. Điều đó đã giúp tôi giảm đi sự bỡ ngỡ rất nhiều trong lần đầu làm đẹp bằng thẩm mỹ.” – Chị Thanh Hà chia sẻ.

"Sau khi được tiêm tê, tôi không hề thấy đau trong cả quá trình tiến hành. Đồng thời việc cắt mí cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ mất từ 15-20 phút trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều tôi đã có được một đôi mắt đẹp"- chị Phương Trinh vui vẻ trả lời phỏng vấn.

“Sau khi được tiêm tê, tôi không hề thấy đau trong cả quá trình tiến hành. Đồng thời việc cắt mí cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ mất từ 15-20 phút trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều tôi đã có được một đôi mắt đẹp”- chị Phương Trinh vui vẻ trả lời phỏng vấn.

"Bạn thấy đi, đôi mắt tôi giờ đây rất đẹp đúng không nào? Trước đó mí mắt sụp khiến tôi trở nên quá già nua và xấu xí. Cảm ơn Thu Cúc rất nhiều vì những gì đã làm cho chúng tôi" - Hotgirl Linh Mee.

“Bạn thấy đi, đôi mắt tôi giờ đây rất đẹp đúng không nào? Trước đó mí mắt sụp khiến tôi trở nên quá già nua và xấu xí. Cảm ơn Thu Cúc rất nhiều vì những gì đã làm cho chúng tôi” – Hotgirl Linh Mee.

Sau khi cắt mí, cuộc sống và công việc của tôi trở nên thuận lợi hơn cả. Đúng là sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ, tôi không hề hối hận khi thực hiện phương pháp làm đẹp này!" - Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ bí kíp hoàn thiện nhan sắc của mình.

Sau khi cắt mí, cuộc sống và công việc của tôi trở nên thuận lợi hơn cả. Đúng là sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ, tôi không hề hối hận khi thực hiện phương pháp làm đẹp này!” – Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ bí kíp hoàn thiện nhan sắc của mình.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt có giữ được nguyên vẹn lâu dài?”. Nếu còn bất kỳ lo ngại nào, hãy liên hệ trực tiếp với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ các chuyên gia đầu ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét