Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Thời gian bấm mí Hàn Quốc trong bao lâu?

Chào bác sĩ! Cháu đã đăng ký thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế vào ngày mai, thế nhưng hiện nay cháu còn nhiều lo sợ. Không biết thời gian bấm mí Hàn Quốc trong bao lâu và chăm sóc thế nào để đạt hiệu quả tối ưu? Cháu xin cảm ơn ạ! (Ngọc Hà, 23 tuổi, Hà Nội)

Trả lời

Chào Ngọc Hà,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Đôi mắt to tròn long lanh luôn là giấc mơ của mọi cô gái. Trong quan điểm của người Á Đông, một phụ nữ đẹp là phải có đôi mắt to tròn với hai nếp mí rõ ràng cùng ánh nhìn sáng rõ.

Đây là biểu hiện của những con người khéo léo, tài hoa, có công vun ven gia đình giúp chồng con trong sự nghiệp. Thế nhưng, không phải ai cũng có được may mắn ấy. Trên thực tế, rất nhiều người sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, mí ẩn,…khiến phải chịu nhiều cái nhìn thiếu thiện cảm từ người đối diện.

Đôi mắt to tròn sáng rõ là đặc điểm cát tướng trong nhân tướng học.

Đôi mắt to tròn sáng rõ là đặc điểm cát tướng trong nhân tướng học.

Nếu ngày xưa việc sở hữu đôi mắt đẹp chỉ là giấc mơ thì đến thời điểm hiện tại, bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí dễ dàng mà không cần đụng đến “dao kéo” với phương pháp bấm mí Hàn Quốc.

Về bản chất, đây chỉ là một tiểu phẫu làm đẹp đôi mắt đơn giản. Ở đó, sau khi tiêm tê để giúp cả quá trình làm đẹp được diễn ra nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật chuyên môn để tạo nếp mí rõ ràng trên bầu mắt.

Chỉ trong 15-20 phút bạn đã tiến hành xong bấm mí.

Chỉ trong 15-20 phút bạn đã tiến hành xong bấm mí.

Thông thường, cả quá trình này chỉ diễn ra từ 15-20 phút mà không hề đau, sưng hay có bất kỳ khó chịu nào. Sau thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to long lanh cùng 2 nếp mí sáng rõ mà không hề có dấu vết thẩm mỹ nào. Chỉ sau 1 tháng chăm sóc cẩn thận, bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp để tự tin sefile ở mọi góc độ.

Tuy nhiên để đảm bảo kết quả thẩm mỹ mắt được hoàn mỹ, ngoài việc lựa chọn 1 địa chỉ làm đẹp an toàn, bạn còn cần chăm sóc mắt theo đúng những quy chuẩn do bác sĩ đặt ra.

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng sau khi bấm mí tại Thu Cúc. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau phụ thuộc vào cơ địa từng người)

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng sau khi bấm mí tại Thu Cúc. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau phụ thuộc vào cơ địa từng người)

Cụ thể bạn cần chú ý những điều sau:

-Kiêng ăn tất cả các món ăn chế biến từ đồ nếp, thịt bò, thịt gà, rau muống,…

-Không để mắt đang nhạy cảm trực tiếp tiếp xúc với bụi bẩn, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời để tránh viêm nhiễm, mưng mủ hay sưng sẹo.

-Sử dụng dung dịch sát trùng để vệ sinh mắt hàng ngày.

-Khi ra ngoài trời cố gắng sử dụng kính, mũ để bảo vệ đôi mắt.

-Trong tuần đầu, cố gắng sử dụng ít máy tính, xem tivi tránh tình trạng mắt bị tăng tiết.

-Tiến hành uống thuốc và tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Nếu bạn còn đang phân vân đề phương pháp làm đẹp cho mắt, hãy đến Thu Cúc để được tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành.

Nếu bạn còn đang phân vân đề phương pháp làm đẹp cho mắt, hãy đến Thu Cúc để được tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang và đã là một trong số các đơn vị hàng đầu trong công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Vì thế, đến với Thu Cúc bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng chế độ chăm sóc chuyên nghiệp xứng tầm một Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế.

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Thời gian bấm mí Hàn Quốc trong bao lâu?” cũng như cách chăm sóc an toàn, hiệu quả. Hi vọng bạn sớm thực hiện và sở hữu đôi mắt đẹp trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét