Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tạo má lúm đồng tiền có được vĩnh viễn không?

Thưa bác sĩ, em muốn làm má lúm nhưng không biết tạo má lúm đồng tiền có được vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giùm em, em cảm ơn nhiều! (Ngọc Mai, 24 tuổi, Hà Nội)

Trả lời

Chào Mai,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Má lúm đồng tiền giúp người sở hữu nét đẹp xinh duyên và đầy quyến rũ. Đối với nhân tướng học, những ai sở hữu má lúm sẽ luôn gặp may mắn, thành công trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống. Với đàn ông, có má lúm biểu hiện cho người đào hoa, phóng khoáng được các cô gái yêu thích. Với phụ nữ, có má lúm là những người khéo léo, tài hoa

Theo các chuyên gia thẩm mỹ viện Thu Cúc, tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu đơn giản, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt. Công nghệ tạo má lúm này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi.

Trong quá trình thao tác, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khâu đính da cơ, hình thành sự kết dính giữa da và cơ má, tạo má lúm tròn, duyên dáng, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện trong khoảng 20 phút, bác sĩ chích 1 nốt nhỏ rồi khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Kỹ thuật phẫu thuật má lúm đồng tiền tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, mang đến kết quả ổn định vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét