Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ăn gì để sinh con có má lúm đồng tiền

Cách tạo má lúm đồng tiền cho con nhờ những mẹo vặt dân gian tuy chưa có sự kiểm chứng khoa học nào nhưng vẫn được các mẹ áp dụng nhiều. Đây như một cách để thử vận may mà cũng không hề gây hại gì cho con và mẹ.

Cách để con có má lúm đồng tiền bằng ăn trái lựu trong thời gian mang thai

Con có má lúm đồng tiền là mong muốn của nhiều bà mẹ ngay từ khi đang mang bầu. Một số người quan niệm, để con có má lúm đồng tiền thì nên ăn lựu trong thời gian mang bầu. Cách để con có má lúm đồng tiền theo mẹo dân gian này được khá nhiều bà mẹ truyền tai nhau với hy vọng con mình sinh ra có đôi má lúm duyên xinh.

Nhiều bà bầu đã rỉ tai nhau, để con có má lúm đồng tiền từ trong bụng mẹ, quả lựu là chiêu dễ dàng nhất để tạo má lúm đồng tiền cho con. Theo quan niệm dân gian, trong thời gian thai kỳ, mẹ bầu có thể lén hái trộm 1 quả lựu từ cây.

cach-de-con-co-ma-lum-2

Ăn lựu lúc mang bầu là cách để con có má lúm đồng tiền mà nhiều mẹ hay áp dụng

Cách để con có má lúm đồng tiền bằng hái trộm lựu

Một cách được cho là mẹo vặt được các cụ từ xưa truyền lại. Khi có bầu mẹ bầu có thể đi ăn trộm nhà khác 1 trái lựu và ăn trái lựu đó không để ai biết. Sau này con sinh ra sẽ có được đôi má lúm nhỏ xinh tròn xoe như hạt lựu. Phương pháp này được nhiều mẹ bầu thực hiện mặc dù chưa có cơ sở khoa học nào xác minh.

Cách để con có má lúm đồng tiền bằng cách nựng má lúm đứa trẻ khác

cach-de-con-co-ma-lum-4

Nựng má đứa trẻ khác để con có má lúm

Một cách để con có má lúm đồng tiền khá đơn giản cũng – bạn hãy tìm một em bé có má lúm sau đó véo má lúm đó xoa vào bụng bầu. Một lưu ý nhỏ là nếu đang mang bầu con gái phải xoa 9 lần, con trai 7 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé!

Xin một chiếc má lúm về cho con

Cách để con có má lúm đồng tiền này nghe chừng có vẻ hơi vô lý. Nhưng thực chất đây là một mẹo vặt khá hay. Bạn hãy tới sờ vào má lúm của một em bé nhỏ và nói: “Con cho cô xin cái má lúm này nhé” – nếu em bé đồng ý thì sau này sinh ra con của bạn sẽ có 1 chiếc má lúm y hệt.

cach-de-con-co-ma-lum-5

Thường xuyên ngắm hình các em nhỏ có má lúm để say này con sinh ra cũng có má lúm nhé

Thường xuyên ngắm hình ảnh các em bé có má lúm

Khoa học đã chứng minh rằng khi bạn chịu khó ngắm những bức hình đẹp hay tiếp xúc với cái đẹp nhiều hơn thì chắc chắn sau này con sinh ra sẽ xinh xắn như vậy. Má lúm cũng vậy, chỉ cần treo ảnh các em bé có má lúm xung quanh phòng và ngắm nhìn say mê mỗi ngày. Đảm bảo sau này sinh ra em bé nhà bạn cũng có đôi má lúm nhỏ xinh như vậy đó.

cach-de-con-co-ma-lum-6

Thường xuyên ngắm những hình ảnh em bé xinh xắn

2. Thực hư về cách ăn lựu để con có má lúm đồng tiền trên?

Quả lựu được chứng minh là có rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe của bé. Mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc nước ép quả lựu cả hạt. Lựu chứa nhiều thành phần như natri, sinh tố B, vitamin C, canxi, photpho,… giúp tăng sức đề kháng cho mẹ và thai nhi.

Chưa từng có một tài liệu nào ghi nhận rằng ăn nhiều lựu thì khi con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền. Nhưng sự tin tưởng rằng hình dạng má lúm và hạt lựu gần như nhau nên chỉ cần bố sung nhiều sẽ tăng khả năng bé có má lúm. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại thì đây vẫn được cho là mẹo tạo má lúm phổ biến lại tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

an-gi-de-con-co-ma-lum-dong-tien-7

Ăn lựu có má lúm trở thành trào lưu của các mẹ bầu

3. Cách tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng công nghệ nhân tạo

Cách để con có má lúm đồng tiền của các mẹ bầu444

Má lúm đồng tiền hình thành do sự liên kết giữa cơ cười và da mặt

Theo các chuyên gia, lúm đồng tiền trên mặt là do sự co cơ của một loại cơ bám da mặt gọi là cơ cười. Muốn tạo nên lúm đồng tiền phải có sự phối hợp giữa da mặt và một cơ bám phía dưới để khi cười sẽ làm cơ cười co lại tạo nên lúm đồng tiền. Lúm đồng tiền xuất hiện khi cơ này kéo lớp da mặt lại đủ mạnh để chúng ta thấy rõ sự khác biệt. Do ở gần cơ miệng, lúm đồng tiền thường xuất hiện khi chúng ta nói hoặc cười bởi lúc đó cơ gò má to sẽ bị co nhỏ lại. Với những cách dân gian mà các bà mẹ truyền tai nhau vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh được điều này là đúng.

Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ khoa học hiện đại, các chuyên gia thẩm mỹ đã chứng minh, má lúm đồng tiền hoàn toàn có thể tạo ra được với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật. Với công nghệ tạo má lúm tiên tiến này, chỉ sau 20 phút, bạn sẽ sở hữu được đôi má lúm với kích cỡ, vị trí phù hợp hài hòa với khuôn mặt.

Nếu con bạn sinh ra không có má lúm đồng tiền, bạn có thể chờ cho bé đủ tuổi và nhờ tới phương pháp can thiệp thẩm mỹ. Với giải pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật thì má lúm sẽ được tạo ra đơn giản dễ dàng y như thật.

xuan-tien-chua tao copy

Má lúm đồng tiền hoàn toàn có thể tạo ra với công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc

Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, hãy nhanh tay để lại thông tin theo form đăng ký bên dưới hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét