Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Phun mày xong có nên kiêng nước không?

Phun lông mày tán bột là phương pháp làm đẹp phổ biến của phụ nữ hiện đại. Thế nhưng chăm sóc thế nào sau phun cũng như phun mày xong có nên kiêng nước không thì không phải ai cũng rạch ròi.

Phun mày tán bột là gì?

Lông mày ngang tán bột là kiểu làm đẹp thời thượng của các quý cô.

Lông mày ngang tán bột là kiểu làm đẹp thời thượng của các quý cô.

Phun mày tán bột là biện pháp tối ưu để sở hữu hàng mày sắc nét, cân đối, hài hòa tự nhiên giúp các nét trên khuôn mặt bừng sáng.

Phun tán bột lông mày là hình thức sử dụng bút với đầu kim chuyên dụng, phun mực lên hàng lông mày đã được định khuôn sẵn từ trước, sau đó các chuyên gia sẽ từ từ tán bột màu phù hợp với làn da, màu tóc của bạn tạo nên cặp lông mày đẹp tự nhiên, thanh thoát, tôn cao sống mũi và thần thái của ánh mắt. Chính nhờ những ưu điểm siêu việt đó mà hình thức phun tán bột lông mày khiến các chị em say mê, thích thú. Không những khoác lên hàng lông mày bộ áo mới tuyệt đẹp, phun tán bột lông mày còn giúp chị em luôn tự tin, rạng rỡ trước đám đông mà không phải mất hàng giờ trang điểm hay lo mồ hôi và nước mưa làm trôi mất màu lông mày. Thế, phun tán bột lông mày kiêng ăn gì không?

Phun mày xong có nên kiêng nước không?

Muốn mày lên màu đẹp hãy kiêng nước tuyệt đối đến khi lớp vảy bong tự nhiên.

Muốn mày lên màu đẹp hãy kiêng nước tuyệt đối đến khi lớp vảy bong tự nhiên.

Phun tán bột lông mày có nên kiêng nước không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ vừa mới phun tán bột lông mày xong hay những bạn đang tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp này. Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng giúp cho kỹ thuật phun tán bột lông mày đem lại kết quả cao hơn. Lý do là bởi khi nước ngấm vào sẽ làm giảm hiệu quả của việc phun tán bột lông mày. Cụ thể, dưới ảnh hưởng của nước, các lớp vảy sẽ bong nhanh chóng hơn, tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc màu lên nhạt, không đều và không đúng quy chuẩn phun xăm. Chính vì thế, để có một kết quả mỹ mãn sau phun mày, bạn cần lưu ý để da tự bong tróc, không nhờ đến tác động của nước hay ngoại lực. Làn da sau khi phục hồi khi đó mới cho đường chân mày đẹp. Việc nóng nảy, suốt ruột không giải quyết được điều gì mà chỉ làm tình hình thêm tồi tệ.

Những điều cần kiêng sau phun lông mày khác

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được phun lông mày theo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được phun lông mày theo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

-Ngoài kiêng nước, sau phun lông mày bạn cũng cần chú ý những điều sau:
Bôi thuốc mỡ liên tục trong 1 tháng là thói quen tốt giúp cho quá trình hồi phục sau khi phun tán bột diễn ra được nhanh hơn.

-Với lông mày sửa lại cần kiêng rau muống, thịt bò, đồ nếp,…trong 15 ngày
-Do bản chất của phun tán bột là sử dụng bút với đầu kim chuyên dụng tiếp xúc trực tiếp với làn da nên tuy không tổn thương nhiều như các vết chấn thương nhưng bạn cũng nên kiêng rau muống, thịt bò, đồ nếp,… trong 15 ngày.

-Uống nhiều nước, ăn hoa quả tươi không chỉ mang lại kết quả phun tán bột lông mày cao hơn mà còn rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

-Chỉ cần để ý thực hiện kỹ những điều trên là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cặp lông mày đẹp ưu tú, thanh thoát như mong đợi.

Hãy chăm sóc lông mày theo sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Hãy chăm sóc lông mày theo sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp băn khoăn: “Phun mày xong có nên kiêng nước không?” cho các chị em cũng như cung cấp chăm sóc lông mày sau phun đúng chuẩn. Hi vọng chị em sẽ nhanh chóng phun xăm và sở hữu hàng lông mày sắc nét, trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét