Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cắt má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ, cháu là một fan cuồng của chị Lâm Tâm Như và mong muốn có được má lúm xinh duyên như thần tượng của mình. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp cháu cắt má lúm đồng tiền giá bao nhiêu và cần lưu ý gì khi thực hiện cắt má lúm đồng tiền? Cháu xin cảm ơn! (Thanh Trà, Quỳnh Lưu – Nghệ An)

Trả lời

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của mình như sau:

Má lúm đồng tiền là nét xinh duyên không phải ai cũng có. Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường là trung tâm của cuộc vui, được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến. Chính vì thế, có rất nhiều ngôi sao đã trở nên nổi tiếng với đặc điểm rất riêng này mà tiêu biểu như: Châu Kiệt Luân, Lâm Tâm Như, Hương Giang Idol,… Xét một cách khách quan đây đều là những người gặp may mắn trong sự nghiệp cũng như trọn vẹn trong tình yêu đúng như lời tiên đoán của nhân tướng học cho những ai sở hữu má lúm.

Lâm Tâm Như rạng ngời với má lúm đồng tiền.

Lâm Tâm Như rạng ngời với má lúm đồng tiền.

Nếu trước đây bạn chỉ có thể mong ngóng và ao ước sở hữu má lúm đồng tiền thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nét đẹp này chỉ sau 15 phút với kỹ thuật tạo má lúm hiện đại. Dựa trên đặc điểm hình thành tự nhiên của má lúm, các bác sĩ sẽ tiến hành dùng thủ thuật chuyên môn tạo ra liên kết giữa da trên và cơ dưới mặt giúp mỗi khi bạn cử động thì một vết lõm nhỏ sẽ xuất hiện. Vết lõm này vẫn còn cái tên gọi khác là má lúm đồng tiền.

Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chỉ với chi phí 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 bên má lúm. Đây là mức giá vô cùng ưu đã giúp bạn dễ dàng trải nghiệm quy trình tạo má lúm an toàn, theo đúng chuẩn Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn một chiều của Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế. Cả quá trình diễn ra nhanh chóng, không đau, không xâm lấn và đặc biệt là không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Làm xong má lúm bạn có thể ra về luôn mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi tại Bệnh viện.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc với sự đầu tư về đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, cơ sở hạ tầng vật chất hiện đại, tiên tiến bậc nhất, luôn tự hào sẽ đem đến vẻ đẹp tiềm ẩn cho bạn. Hàng ngày khách hàng đã đến trải nghiệm và cảm nhận sự hài lòng với kết quả mỹ mãn hơn mong đợi.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tạo má lúm nhanh chóng, an toàn.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tạo má lúm nhanh chóng, an toàn.

Mặc dù thế, bạn cũng cần tuân thủ những điều sau để tạo má lúm an toàn, đạt kết quả hoàn mỹ nhất:

-Sau khi tạo má lúm, trong 5 ngày đầu, nên ăn cháo, đồ loãng hoặc sinh tố để bổ sung dưỡng chất thiết yếu.

-Trong những ngày đầu bạn không nên đánh răng nhưng có thể thực hiện vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng diệt khuẩn.

-Kiêng ăn tất cả các món ăn có thể dẫn đến mưng mủ, sưng sẹo như: rau muống, thịt bò, thịt gà,…

-Không sử dụng rượu bia hoặc các chất kích thích như cafe nếu muốn vết phẫu thuật mau lành.

-Mỗi người với mỗi cơ địa sẽ có sự phục hồi khác nhau, vì thế không nên so sánh và lo lắng. Má lúm đồng tiền của bạn sẽ đẹp tự nhiên sau 1 tháng.

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng với kết quả tạo má lúm tại Thu Cúc, còn bạn thì sao?

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng với kết quả tạo má lúm tại Thu Cúc, còn bạn thì sao?

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc:” cắt má lúm đồng tiền giá bao nhiêu và cần lưu ý gì khi thực hiện cắt má lúm đồng tiền?”. Hi vọng, bạn đã có thêm những thông tin cần thiết để thực hiện thẩm mỹ an toàn, hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét