Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Mắt híp khắc phục như thế nào?

“Xin chào bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc! Cháu được một người bạn giới thiệu là Bệnh viện Thu Cúc thẩm mỹ mắt rất đẹp và an toàn. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi mắt một mí, mắt híp khắc phục như thế nào? Cháu rất mặc cảm và không hề tự tin về đôi mắt một mí của mình và muốn khắc phục nó càng nhanh càng tốt. Rất mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.”

Nguyễn Kiều Ninh (19 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Xin chào Kiều Ninh, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi: “Mắt một mí, mắt híp khắc phục như thế nào” của bạn sẽ được các bác sĩ trả lời như sau.

Nhiều bạn không hài lòng với đôi mắt 1 mí của mình

Nhiều bạn không hài lòng với đôi mắt 1 mí của mình

Mắt một mí, mắt híp là hiện tượng không có nếp gấp mí ở bờ mí mắt trên. Tuy nó không ảnh hưởng đến thị lực nhưng lại tạo cảm giác đôi mắt nhỏ hơn, kém sức hút, thiếu sự linh hoạt và không thẩm mỹ. Mắt một mí là đặc điểm mà không ai mong muốn.

Bấm mí hoặc cắt mí là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả giúp khắc phục mắt một mí, mắt híp. Trong đó, bấm mí là biện pháp tạo đường mí mắt rõ ràng, sắc nét giúp đôi mắt to tròn, linh hoạt hơn. Phương pháp này phù hợp với các bạn trẻ có đôi mắt một mí, mắt híp, mí lót, mí ẩn… không có bọng mắt, mỡ thừa, nếp nhăn vùng mắt.

Bấm mí là giải pháp hiệu quả giải quyết tình trạng mắt một mí của các bạn trẻ

Bấm mí là giải pháp hiệu quả giải quyết tình trạng mắt một mí của các bạn trẻ

Tại Bệnh viện Thu Cúc hiện thực hiện bấm mí bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes. Đây là hai phương pháp nhấn mí hiện đại, không cần phẫu thuật có nhiều ưu điểm. Để thực hiện, bác sĩ sẽ xác định 3-5 điểm trên đường mí mắt mới đã đo vẽ, dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua đến sát sụn cơ mí hoặc xuyên qua sụn cơ mí rồi cố định lại. Thao tác này sẽ giúp tạo đường nếp gấp trên mí mắt trên.

Cắt mí sẽ tạo ra đường gấp mí mắt mới, phù hợp cho những bạn có bọng mắt, mắt nhiều da thừa. Phương pháp này không chỉ giúp tạo đường mí mới rõ ràng mà còn giúp đôi mắt mịn màng, tinh anh hơn. Để thực hiện, sau khi khám, tư vấn, đo vẽ, gây tê bác sĩ sẽ thực hiện thao tác chuyên khoa loại bỏ phần da thừa, bọng mỡ tại mí mắt trên và dưới, tạo đường mí mới một cách thẩm mỹ.

Cắt mí tại Thu Cúc đẹp, tự nhiên

Cắt mí tại Thu Cúc đẹp, tự nhiên

Bấm mí và cắt mí là hai dịch vụ thẩm mỹ mắt được nhiều người lựa chọn. Hai dịch vụ này không chỉ giúp khắc phục một số nhược điểm của mắt, đem lại đôi mắt đẹp mà còn an toàn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và có thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần kiêng khem quá nhiều, chế độ chăm sóc đơn giản.

Khi đến với Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tế trực tiếp khám và tư vấn phương pháp thẩm mỹ khắc phục mắt một mí, mắt híp hiệu quả nhất. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, chỉ sau 15 – 20 phút (với bấm mí) và 45 phút (với cắt mí) bác sĩ sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp, tự nhiên, không đau, không sẹo. Quy trình theo đúng chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn. Nhờ vậy, Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí, cắt mí, khắc phục mắt một mí đẹp và đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Hi vọng qua phần tư vấn trên bạn đã biết mắt híp khắc phục như thế nào. Nếu cần được tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ mắt có thể liên hệ đến số 0964 080 999 hoặc 0904 744 999.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét