Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Đang có thai có tắm trắng được không?

Giai đoạn mang thai làn da phụ nữ trở nên xuống cấp, không còn trắng hồng mịn màng như trước, khiến các mẹ bầu cảm thấy lo lắng. Nhiều người tìm đến các giải pháp tắm trắng để cải thiện làn da nhưng có 1 vấn đề là phụ nữ mang thai có nên tắm trắng không, điều này có hiệu quả và an toàn với sức khoẻ mẹ và bé không?

1. Phụ nữ mang thai có nên tắm trắng da không

Mang thai là quãng thời gian thay đổi nội tiết tố, da sẽ thô sần và lắm mụn khiến nhiều người hoang mang.

Mang thai là quãng thời gian thay đổi nội tiết tố, da sẽ thô sần và lắm mụn khiến nhiều người hoang mang.

Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyến cáo thì đối với bà bầu không nên tắm trắng khi mang thai. Bởi 2 lý do chính sau:

– Không cho hiệu quả lâu dài: Trong thời gian mang bầu nội tiết tố thay đổi liên tục làm sản sinh nhiều melanin hơn dưới da làm da đen sạm đi, nên nếu sử dụng các liệu pháp tắm trắng thì chỉ sau một thời gian ngắn da lại đen sạm trở lại.

– Nguy cơ gây dị ứng: Liệu trình tắm trắng hiện nay có chứa rất nhiều nguyên liệu khác nhau, nên rất dễ xảy ra tình trạng dị ứng da. Bởi vì trong thời kỳ mang thai da của phụ nữ rất nhạy cảm.

Có thể bạn tắm trắng bằng phương pháp hiệu quả, được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhưng tất nhiên, trong thành phần của phương pháp tắm trắng đó, ít nhiều đều có chứa những thành phần tắm trắng có gây kích ứng da. Điều này hoàn toàn không tốt cho bà mẹ mang thai.

2. Mẹ bầu nên tắm trắng khi nào là thích hợp nhất

Rất nhiều người lựa chọn tắm trắng để có được vẻ đẹp thiên sứ không tỳ vết.

Rất nhiều người lựa chọn tắm trắng để có được vẻ đẹp thiên sứ không tỳ vết.

Sau khi sinh xong, nội tiết tố và sức khỏe của bạn đã dần ổn định, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để tắm trắng toàn thân, cải thiện lại làn da trắng hồng, khỏe mạnh. Hiện nay, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano được các chuyên gia da liễu, nhiều chị em khuyên dùng bởi tính an toàn hiệu quả mang lại.

Với nguyên liệu sử dụng 100% từ thiên nhiên không gây kích ứng da sẽ giúp giúp nuôi dưỡng làm trắng da từ bên trong, bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm, tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da trắng hồng, hiệu quả dài lâu. Đây được đánh giá là cách tắm trắng tốt nhất cho bà bầu.

Phương pháp này là sự kết hợp giữa sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm. Hai thành phần này đều đã được chứng minh về độ an toàn, không gây kích ứng, không gây vàng lông trong và sau khi tắm trắng. Hiệu quả tắm trắng giúp cho làn da sáng hồng hào, trắng mịn màng theo từng liệu trình thực hiện.

3. Tắm trắng cho phụ nữ mang thai cần lưu ý những gì?

Mẹ bầu có thể áp dụng các biện pháp tắm trắng tự nhiên.

Mẹ bầu có thể áp dụng các biện pháp tắm trắng tự nhiên.

Để hạn chế được quá trình sản sinh nhiều melanin – nguyên nhân gây xạm da, các bà bầu nên thực hiện những lưu ý sau:

– Giữ da luôn sạch sẽ: Nắng nóng khiến da tiết nhiều chất nhờn dễ nhiễm khuẩn do đó cần phải giữ da luôn sạch sẽ, thông thoáng.

– Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Bạn nên hạn chế ra ngoài trong từ 9h đến 15h vì ánh nắng mặt khoảng thời gian này có chứa nhiều tia cực tím khiến da bị lão hóa sớm, làm mỏng da, sạm da và nhăn nheo. Nếu có việc ra ngoài bạn nên mặc quần áo chống nắng, bịt khẩu trang, đeo kính râm để bảo vệ da tốt nhất.

– Uống nhiều nước: Mùa hè khiến bạn dễ mất nước nên phải thường xuyên uống nước nhiều để bổ sung lượng nước đã mất, đồng thời còn giúp cho tuyến mồ hôi được thông thoáng, giữ ẩm cho da. Trung bình một ngày nên uống khoảng 2,5 lít nước bởi mùa hè cơ thể bạn dễ bị mất nước.

– Ăn uống điều độ: Chế độ ăn uống đầy đủ, lành mạnh, bổ sung đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp da bạn khỏe mạnh hơn, chống lại những tác động từ bên ngoài. Vitamin C, E, omega-3 và canxi luôn được coi là dưỡng chất không thể thiếu cho một làn da căng mọng, tươi trẻ.

Sau khi sinh bạn có thể tắm trắng với công nghệ phi thuyền tại Thu Cúc.

Sau khi sinh bạn có thể tắm trắng với công nghệ phi thuyền tại Thu Cúc.

Mang thai là niềm hạnh phúc nhất của tất cả phụ nữ, chính vì vậy bạn không nên tắm trắng vào thời gian này tránh gây ảnh hưởng đến thiên thần nhỏ, hãy đợi sau sinh, khi đã có sức khỏe tốt, nội tiết ổn định tắm trắng là tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét