Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Mụn bọc có trị được không?

“Mụn bọc có trị được không thưa bác sĩ? Mặt cháu bị rất nhiều mụn bọc. Các mụn sưng to, có mủ. Chúng khiến cháu đau đớn, khó chịu và mất tự tin. Cháu cũng đã dùng nhiều cách điều trị từ các phương pháp tự nhiên đến sử dụng mỹ phẩm hoặc một vài phương pháp hiện đại mà không có kết quả. Cháu thực sự rất stress vì điều này. Được biết Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp điều trị mụn rất hiệu quả nên hi vọng bệnh viện có thể điều trị giúp cháu.”

Nguyễn Khắc Tùng (20 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Mụn bọc khiến người bệnh đau đớn và mất tự tin

Mụn bọc khiến người bệnh đau đớn và mất tự tin

Xin chào Khắc Tùng, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi: “Mụn bọc có trị được không?” của bạn sẽ được các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc trả lời trong phần tư vấn sau:

Mụn bọc là tình trạng nhiễm trùng nặng của làn da. Ban đầu chúng chỉ là những mụn đỏ, nhỏ, hơi cứng trên da. Nếu không được điều trị hiệu quả, chúng sẽ dần lớn lên, phát triển và hình thành các mảng mụn lớn. Các mụn cứng, tròn, bóng khi vỡ ra thì có mủ và máu. Mụn bọc là nỗi khiếp sợ của mọi người. Nó không chỉ khiến làn da xấu xí hơn mà còn khiến bệnh nhân luôn có cảm giác đau đớn, khó chịu. Nó làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của bệnh nhân.

Mụn bọc rất khó để điều trị tận gốc

Mụn bọc rất khó để điều trị tận gốc

Như các bạn đã biết, mụn bọc không dễ để điều trị. Các phương pháp thông thường không những không hiệu quả mà có thể còn khiến bệnh phát triển nặng nề hơn. Để giúp các bạn thoát khỏi tình trạng khó chịu này, bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao.

Cụ thể, Thu Cúc hiện đang tiến hành điều trị mụn bằng trị mụn bằng ánh sáng Bluelight và trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL. Đây là phương pháp  điều trị mụn hiện đại khi vận dụng năng lượng của bức sóng xung nhiệt của ánh sáng để giúp trị mụn tận gốc đem lại hiệu quả cao và đảm bảo tính an toàn. Với hai công nghệ này sẽ được điều trị mụn bọc hiệu quả đến 90 %.

Thu Cúc hiện đang tiến hành điều trị mụn bằng trị mụn bằng ánh sáng Bluelight và trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL

Thu Cúc hiện đang tiến hành điều trị mụn bằng trị mụn bằng ánh sáng Bluelight và trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL

Khi chiếu ánh sáng Blue Light với bước sóng phù hợp với loại da và  tình trạng mụn sẽ giúp phá vỡ cồi mụn tận sâu bên sau, đẩy cồi mụn lên trên bề mặt da. Không chỉ vậy, xung nhiệt ánh sáng còn giúp loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn ở trên da, hạn chế mụn tái phát.

Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL sẽ sử dụng xung động ánh sáng trắng lọc qua máy biến đổi ánh sáng thành năng lượng nhiệt. Năng lượng nhiệt sau khi được biến đổi sẽ có bước sóng 500 nm đến 1200 nm. Bước sóng này sẽ kích thích và tác động vào lớp biểu bì dưới da và đẩy các sắc tố melanin ra ngoài. Đồng thời loại bỏ cồi mụn và vi khuẩn gây mụn.

Với công nghệ hiện đại, Thu Cúc đảm bảo trị mụn đến 90 %

Với công nghệ hiện đại, Thu Cúc đảm bảo trị mụn đến 90 %

Bên cạnh điều trị mụn hiệu quả, khi kết hợp hai phương pháp này với liệu trình chăm sóc da tại Thu Cúc sẽ kích thích collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Điều này không chỉ xóa bỏ được các vết thâm, sẹo do mụn để lại mà còn giúp da mịn màng, trắng sáng hơn. Trị mụn bằng ánh sáng Bluelight và trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL là giải pháp hiệu quả cho làn da bị mụn bọc.

Khách hàng điều trị mụn tại Thu Cúc sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu khám và xác định tình trạng mụn. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn phương pháp trị mụn hiệu quả phù hợp. Sau đó khách hàng được tiến hành làm sạch da, xông hơi, nặn mụn…sau đó tiến hành điều trị mụn bằng công nghệ cao. Với quy trình chuẩn thế này sẽ đem lại hiệu quả điều trị mụn cao nhất.

Hi vọng phần tư vấn trên đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi: “Mụn bọc có trị được không?”. Nếu có nhu cầu trị mụn tại bệnh viện Thu Cúc mời đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét